Hướng dẫn bảo hành

Hướng dẫn bảo hành

Đạt Lê
Thứ Ba, 24/12/2024 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Anh Thơ Leather, chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch và dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để quý khách nắm rõ quy trình bảo hành sản phẩm.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bước 1: Liên hệ để xác minh điều kiện bảo hành

  • Gọi Hotline 0938972986 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để thực hiện bảo hành
  • Cung cấp thông tin để xác minh điều kiện bảo hành: Mã đơn hàng, Số điện thoại mua hàng.

Bước 2: Điền biểu mẫu hỗ trợ và gửi sản phẩm

  • Quý khách sẽ nhận được Biểu Mẫu Hỗ Trợ từ chúng tôi
  • Quý khách đưa sản phẩm cần bảo hành đến địa chỉ shop tại: 211 Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM.
  • Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển trong trường hợp có phát sinh.

Bước 3: Đánh giá sản phẩm và tư vấn giải pháp

  • Trong 24 giờ từ khi nhận sản phẩm, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và đánh giá sản phẩm.
  • Chúng tôi sẽ liên hệ Quý khách qua số điện thoại đã cung cấp để: Chốt phương án bảo hành, thông báo chi phí phát sinh, tư vấn giải pháp tối ưu nhất để sản phẩm đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

Bước 4: Tiến hành bảo hành hoặc làm mới sản phẩm

  • Sau khi thống nhất phương án bảo hành, sản phẩm sẽ được xử lý bởi bộ phận kỹ thuật trong thời gian từ 2 - 5 ngày làm việc (tùy thuộc vào mức độ hư hỏng).
  • Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng quy trình, duy trì chất lượng cao nhất sau khi hoàn thiện.

Bước 5: Hoàn tất bảo hành và trả sản phẩm

  • Quý khách đến nhận trực tiếp địa chỉ: 211 Hòa Bình, Q Tân Phú, TP.HCM.
  • Hoặc sản phẩm sẽ được vận chuyển đến địa chỉ Quý khách cung cấp. Lưu ý, phí vận chuyển sẽ được áp dụng theo khu vực giao hàng

LƯU Ý CHUNG

  • Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, bộ phận kỹ thuật vẫn sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp nhất.
  • Nhân viên tiếp nhận Biểu Mẫu Hỗ Trợ không có thẩm quyền từ chối hoặc đề xuất cho khách hàng giải pháp và thời gian, chi phí sửa chữa sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Thời gian áp dụng bảo hành:
- Sản phẩm Da bò: Bảo hành 03 năm từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm Da Top Grain và Da tổng hợp: Bảo hành 01 năm kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm Dép: Bảo hành 01 năm kể từ ngày nhận hàng.

Nội dung bảo hành:
- Bảo hành các lỗi sau: Bung keo – Sút chỉ - Khô keo.
- Vệ sinh, làm mới mặt da trong suốt quá trình sử dụng.
- Đầu khóa thắt lưng/ móc/ khoen/ dây kéo:
    + Sửa chữa trong khả năng tuỳ theo tính chất và loại sản phẩm
    + Đổi mới trong vòng 3 ngày do lỗi sản xuất

Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ:
Anh Thơ Leather - 211 Hòa Bình, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0938.972.986 - 0902.549.439

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ANH THO LEATHER

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ANH THO LEATHER

Thứ Bảy, 04/01/2025 4 phút đọc

Tại Anh Thơ Leather, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Để hỗ trợ quý khách khi có nhu... Đọc tiếp

Hướng dẫn chọn size Giày, Dép

Hướng dẫn chọn size Giày, Dép

Thứ Ba, 24/12/2024 1 phút đọc

Đọc tiếp

Đo và Cắt ngắn Thắt lưng (Dây nịt) sao cho đúng

Đo và Cắt ngắn Thắt lưng (Dây nịt) sao cho đúng

Thứ Năm, 24/02/2022 1 phút đọc

Sau khi đã lựa chọn và tìm được cho mình một chiếc Thắt lưng da - Dây nịt da ưng ý. Thì điều còn thắc mắc... Đọc tiếp

Hướng dẫn thanh toán

Hướng dẫn thanh toán

Chủ Nhật, 13/08/2017 2 phút đọc

Hiện tại, Anh Thơ Leather cung cấp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp Quý khách có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện ích nhất... Đọc tiếp

Nội dung bài viết