amomo

GIỚI THIỆU ANH THƠ LEATHER

  1. TẦM NHÌN:
  • Với mong muốn người tiêu dùng không chỉ trải nghiệm sản phẩm chất lượng từ chất Da thật bền bỉ mà còn cảm thấy tự hào, thỏa mãn khi mua sắm các sản phẩm Da thật đến từ một thương hiệu Thuần Việt.
  • Tầm nhìn đến 2030, Anh Thơ leather sẽ trở thành thương hiệu phụ kiện Da thật cho nam & nữ phù hợp tất cả mọi người với Chất Lượng – Mẫu mã – Giá thành tốt nhất tại Việt Nam.
     
  1. ĐỊNH HƯỚNG & SỨ MỆNH:
  • Đưa sản phẩm thời trang Da thật đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và thế giới với phương châm “Không ngừng cải tiến, nâng cấp về mẫu mã, dịch vụ và chất lượng sản phẩm”

  1. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
  • Đam mê phục vụ khách hàng:
    • Luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi tình huống.
    • Luôn chủ động Cười – Chào – Cảm ơn
  • Coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề
    • Thay đổi mình để thay đổi kết quả
    • Từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân: quyền đổ lỗi – chỉ trích – than phiền.
  • Trung thực
    • Không lấy, không sử dụng và không nghĩ đến việc chiếm hữu tiền bạc, vật chất, tài sản không phải của mình
    • Nói thẳng, nói thật một cách kịp thời và trực tiếp
    • Sẵn lòng đóng góp và tiếp nhận sự đóng góp
    • Báo cáo đúng và đủ trạng thái công việc
  • Toàn vẹn, chu đáo
    • Hoàn tất lời hứa của mình
    • Làm đúng, làm đủ theo kế hoạch
    • Thông tin với người liên quan và tìm hiểu nguyên nhân về công việc của mình để xử lý hậu quả
  • Cầu tiến
    • Sẵn sàng thử nghiệm, chấp nhận thất bại và tiếp tục hành động
    • Luôn tiếp nhận, hành động quyết liệt và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
  • Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
    • Sẵn lòng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên để họ hoàn thành công việc. Không làm thay, không bao che
    • Đứng vào vị trí của người nói để lắng nghe và không thành kiến
    • Đóng góp thẳng thắn trên tính chất xây dựng. Luôn ghi nhận thành quả hoặc nỗ lực dù chưa có thành quả.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: