CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
Với mong muốn “Mỗi đơn hàng là Một niềm vui”, Anh Thơ Leather luôn nỗ lực để mang trải nghiệm mua sắm tốt nhất đến Quý khách hàng đã và đang tin tưởng. Dưới đây là chính sách Đổi-Trả khi mua sắm tại Anh Thơ Leather:
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG:
1. TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
*Các trường hợp áp dụng Trả hàng - Hoàn Tiền:
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật, lỗi sản xuất nhưng không có sản phẩm khác thay thế.
- Sự cố không mong muốn trong quá trình vận chuyển dẫn đến việc thay đổi ý định mua hàng của Khách hàng (VD: đơn vị vận chuyển làm thất lạc kiện hàng…)
2. ĐỔI HÀNG: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
* Các trường hợp áp dụng Đổi Hàng:
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật, lỗi sản xuất.
- Sản phẩm cần đổi Màu, đổi Mẫu, đổi Size.
3. QUY ĐỊNH KHI ĐỔI – TRẢ HÀNG:
- Sản phẩm còn trong thời hạn Đổi – Trả được nêu ở trên
- Sản phẩm phải còn như tình trạng ban đầu khi nhận hàng và chưa qua sử dụng: nguyên tem, hóa đơn(nếu có) và đầy đủ phụ kiện đi kèm.
- KHÔNG áp dụng Trả hàng – Hoàn tiền với lý do cảm quan của khách hàng: không ưng ý, không thích, cảm thấy nhỏ…
- KHÔNG áp dụng Đổi – Trả đối với các sản phẩm sau:
+ Sản phẩm khuyến mãi từ 50%
+ Sản phẩm Quà tặng kèm khi mua sắm
+ Các sản phẩm đặc thù: Đầu khoá rời, Thắt lưng không đầu, Thắt lưng đã cắt ngắn (theo yêu cầu của khách hoặc khách hàng tự cắt dây).
- Anh Thơ Leather KHÔNG hoàn lại tiền thừa đối với đơn Đổi Hàng có giá trị nhỏ hơn đơn hàng trước đó.
II. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN ĐỔI - TRẢ HÀNG:
1. Quý khách hàng Đổi – Trả trực tiếp vui lòng đến địa chỉ tiếp nhận tại 211 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM để được hỗ trợ
2. Quy trình tiếp nhận và xử lý đối với các đơn hàng Online:
Bước 01: Quý khách vui lòng gọi đến Hotline: 0938 972 986 để cung cấp thông tin về sản phẩm cần Đổi – Trả bao gồm: mã đơn hàng, sdt mua hàng…để xác minh điều kiện Đổi – Trả hàng.
Bước 02: Bên Shop cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nơi để trả về nên Quý khách hàng vui lòng thực hiện đúng các bước bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng:
- Điền đầy đủ thông tin vào Biểu Mẫu Hỗ Trợ được cung cấp và đóng gói kèm theo kiện hàng để gửi sản phẩm về Shop.
- Sau khi đóng gói kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh bên trong và ngoại kiện hàng cho bộ phận hỗ trợ để nhận được thông tin vận đơn và đơn vị vận chuyển đến lấy hàng.
- Giao kiện hàng cho đơn vị vận chuyển khi nhân viên đến lấy.
* Shop sẽ thanh toán toàn bộ chi phí Đổi – Trả nếu đơn hàng phát sinh lý do Đổi – Trả từ shop: giao sai Màu, sai Mầu, không đúng Size, sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển…
* Ngược lại, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí Đổi – Trả nếu đơn hàng được giao đúng thông số, kích thước nhưng Quý khách hàng muốn Đổi – Trả sản phẩm.
Bước 03: Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được sản phẩm đủ điều kiện, bộ phận hỗ trợ sẽ tiến hành xử lý đơn Đổi – Trả và thông báo đến Quý khách hàng.
Bước 04 (nếu có):
- Khách hàng tiến hành thanh toán giá trị chênh lệch của đơn hàng cho Shop
- Hoặc Shop thực hiện hoàn tiền về Khách hàng trong vòng 2-4 ngày làm việc – không bao gồm phí vận chuyển.
* Shop không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với trường hợp Khách hàng cung cấp sai số tài khoản nhận tiền.
Bước 05: Shop gửi hàng về khách hàng theo địa chỉ được cung cấp hoặc khách hàng nhận tại 211 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM.
Các thông tin khác:
1. Nhân viên tại cửa hàng chỉ tiếp nhận Yêu cầu trả hàng và không có thẩm quyền Hoàn tiền ngay tại thời điểm tiếp nhận.
2. Hình thức hoàn tiền được áp dụng bao gồm:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản qua ngân hàng
3. Quý khách hàng thực hiện Đổi sản phẩm tại cửa hàng sẽ được Nhân viên bán hàng xử lý ngay nếu sản phẩm đủ điều kiện.
Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ:
Anh Thơ Leather - 211 Hòa Bình, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0938.972.986 - 0902.549.439
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm!