Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sở hữu và sử dụng sản phẩm Anh Thơ Leather. Dưới đây là chính sách Bảo hành – Đổi trả sản phẩm trong quá trình sử dụng:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Thời gian áp dụng bảo hành:

- Sản phẩm Da bò: Bảo hành 03 năm từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm Da Top Grain và Da tổng hợp: Bảo hành 01 năm kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm Dép: Bảo hành 01 năm kể từ ngày nhận hàng.

Nội dung bảo hành:

- Bảo hành các lỗi sau: Bung keo – Sút chỉ - Khô keo.
- Vệ sinh, làm mới mặt da trong suốt quá trình sử dụng.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi sản xuất/ lỗi vận chuyển sẽ áp dụng Chính sách đổi hàng Tại Đây.
- Đầu khóa thắt lưng/ móc/ khoen/ dây kéo:
      + Sữa chữa trong khả năng tuỳ theo tính chất và loại sản phẩm
      + Đổi mới trong vòng 3 ngày do lỗi sản xuất


1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm chỉnh hãng thương hiệu Anh Thơ Leather hoặc các sản phẩm khác được phân phối đảm bảo bởi Anh Thơ Leather.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị các lỗi sau dù được sử dụng đúng cách: các mép dán bung keo, bung chỉ các đường may, rớt ốc vặn thắt lưng, mất sơn biên, lỏng dây kéo…

2. Trường hợp KHÔNG được bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí:

- Đầu khóa thắt lưng: sữa chữa có tính phí hoặc không tùy trường hợp
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không truy xuất được Thông tin bảo hành trên hệ thống của Anh Thơ Leather.
- Sản phẩm bị lỗi do Khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn sử dụng, thường gặp như sau:
    a. Lỗi da :
- Bị trầy xước, thủng do tiếp xúc vật cứng nhọn  như cọ vào tường, móc cạnh bén. 
- Bị gãy gập bề mặt do để vật nặng lên sản phẩm  hoặc sản phẩm bị bẻ cong.
- Da bị hư bề mặt, bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, hóa chất , nước mưa, nhiệt độ....trong thời gian dài
    b. Phụ kiện: các móc/ khoá/ khoen bị hư, gãy, mất với tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng mà không có phụ kiện thay thế.

*** Khách không bảo hành vẫn có thể mang đến shop để được vệ sinh, làm mới miễn phí.

II. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

1. Địa điểm tiếp nhận: Cửa hàng Anh Thơ Leather - 211 Hòa Bình, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

2. Quy trình tiếp nhận và xử lý:

  B1. Quý khách vui lòng gọi đến Hotline: 0938 972 986 để cung cấp thông tin về sản phẩm cần bảo hành bao gồm: mã đơn hàng, sdt mua hàng…để xác minh điều kiện bảo hành.
  B2. Quý khách điền đầy đủ thông tin vào Biểu Mẫu Hỗ Trợ được cung cấp và gửi sản phẩm về shop theo địa chỉ ở mục 01 (Quý khách vui long thanh toán phí vận chuyển nếu có).
  B3. Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được sản phẩm, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật sẽ thông báo với khách hàng qua SDT đã cung cấp để chốt phương án bảo hành/ làm mới sản phẩm cũng như chi phí (nếu có) và tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho sản phẩm.
  B4. Bộ phận kỹ thuật sẽ xử lý Bảo hành sản phẩm theo Phương án đã chốt trước đó trong vòng 2-5 ngày làm việc tuỳ lỗi sản phẩm.
  B5. Bộ phận hỗ trợ thông báo đã hoàn thành và gửi lại sản phẩm đến Quý khách hàng theo 02 cách:
       + Nhận tại cửa hàng 211 Hòa Bình, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
      
+ Vận chuyển tận nơi có tính phí.

*** Nhân viên tiếp nhận Biểu Mẫu Hỗ Trợ không có thẩm quyền từ chối hoặc đề xuất cho khách hàng giải pháp và thời gian, chi phí sửa chữa sản phẩm.

Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ:
Anh Thơ Leather - 211 Hòa Bình, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0938.972.986 - 0902.549.439

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm!