Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sở hữu và sử dụng sản phẩm Anh Thơ Leather. Dưới đây là chính sách Bảo hành – Đổi trả sản phẩm trong quá trình sử dụng:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1. Điều kiện sản phẩm ĐƯỢC bảo hành:
- Sản phẩm có Logo thương hiệu của Anh Thơ Leather hoặc sản phẩm nhập khẩu được Anh Thơ Leather phân phối.
- Đầu khóa thắt lưng: không bảo hành - hỗ trợ đổi mới trong vòng 3 ngày nếu hư hại do lỗi sản xuất.
- Sản phẩm da PU: Không bảo hành da - bảo hành keo chỉ 12 tháng.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua/ nhận hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất.
- Sản phẩm bị các lỗi sau dù được sử dụng đúng cách: các mép dán bung keo, bung chỉ các đường may, rớt ốc vặn thắt lưng, mất sơn biên…
- Lỗi do quá trình vận chuyển đến Khách hàng (Đối với đơn hàng online).


*** Khách không bảo hành vẫn có thể mang đến shop để được vệ sinh, làm mới miễn phí.

2. Trường hợp KHÔNG được bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí:
- Đầu khóa thắt lưng: sữa chữa có tính phí hoặc không tùy trường hợp
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi do Khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn sử dụng , thường gặp như sau:
    a. Lỗi da :
- Bị trầy xước, thủng do tiếp xúc vật cứng nhọn  như cọ vào tường, móc cạnh bén. 
- Bị gãy gập bề mặt do để vật nặng lên sản phẩm  hoặc sản phẩm bị bẻ cong.
- Da bị ố , bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, hóa chất , nước mưa,....
    b. Lỗi lớp ép nhiệt, bong rách chỗ dán: do ngồi đè lên sản phẩm làm gập gãy , hoặc để sản phẩm thấm nước trong thời gian dài.
    c. Lỗi phụ kiện: khách hàng kéo mạnh tay khi khoá bị kẹt, bị vật nặng đè lên làm gãy khóa.


*** Quý khách hàng vui lòng cung cấp Thông tin bao gồm SDT và Tên khi mua hàng để được đảm bảo đầy đủ Quyền lợi khi bảo hành sản phẩm.
*** Anh Thơ Leather có Quyền từ chối bảo hành đối trường hợp hệ thống không truy xuất được thông tin bảo hành của Quý khách hàng (SDT+Tên).

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG:
1.TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua/ nhận hàng.

*Quy định áp dụng Trả hàng - Hoàn Tiền:
   - Sản phẩm do lỗi kỹ thuật, lỗi sản xuất và không có sản phẩm khác thay thế.
   - Đối với các đơn hàng online: Áp dụng Trả hàng - Hoàn tiền đối với sản phẩm gửi sai hàng, gửi sai màu (shop chịu phí)...
   - Không áp dụng Trả hàng - Hoàn tiền với lý do: Không thích, không ưng ý, không đẹp....(các lý do về chủ quan của khách hàng)

2 .ĐỔI HÀNG: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua/ nhận hàng.

*Quy định áp dụng Đổi Hàng:
  - Sản phẩm do lỗi kỹ thuật, lỗi sản xuất
  - Sản phẩm Đổi – Trả phải còn như tình trạng ban đầu khi mua/ nhận hàng: nguyên tem, hóa đơn(nếu có) và đầy đủ phụ kiện đi kèm.
  - Sản phẩm Đổi – Trả chưa qua sử dụng , không có xuất hiện các vết lạ, méo mó trên sản phẩm.
  - Khách hàng thanh toán số tiền chênh lệch nếu giá trị sản phẩm đổi lớn hơn.

- Đối với các đơn hàng online: Áp dụng Đổi tại cửa hàng
hoặc  Bằng các hình thức vận chuyển (KH chịu phí)


*** Không áp dụng Đổi - Trả hàng đối với các sản phẩm Quà tặng hoặc Sản phẩm được Giảm giá từ 50%
*** Anh Thơ Leather không hoàn lại tiền thừa nếu khách hàng Đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó.
*** Anh Thơ Leather có quyền từ chối Đổi-Trả nếu sản phẩm không đáp ứng các điều kiện nêu trên

III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

1. Địa điểm tiếp nhận: Cửa hàng Anh Tho Leather - 211 Hòa Bình, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

2. Quy trình tiếp nhận và xử lý:
  a. Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về shop theo địa chỉ trên kèm theo các thông tin sau: PBH + Hóa đơn (nếu có) + SDT + Nội dung cần bảo hành.
  b. Shop sẽ xử lý kiểm tra thời hạn bảo hành và tiếp nhận Sản phẩm bảo hành nếu đủ điều kiện.
  c. Trong vòng 24h, Shop sẽ thông báo với khách hàng qua SDT cung cấp để xác định các giải pháp bảo hành/ làm mới sản phẩm cũng như chi phí (nếu có) và liên hệ với khách hàng tư vấn giải pháp tối ưu nhất

*** Nhân viên tiếp nhận không có thẩm quyền đề xuất cho khách hàng giải pháp và thời gian sửa chữa sản phẩm.
*** Sau khi khách hàng lựa chọn phương án, sẽ tiến hành xử lý theo phương án đã thống nhất.
*** Khách hàng nhận lại sản phẩm bảo hành/ làm mới khi có thông báo hoàn thành từ bộ phận bảo hành của Anh Thơ Leather, hoặc có thể vận chuyển tận nơi (có tính phí vận chuyển).
*** Thời gian sửa chữa và bảo hành sản phẩm : 2 - 5 ngày tùy lỗi sản phẩm.

IV. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN ĐỔI - TRẢ HÀNG:

1. Địa điểm tiếp nhận: Cửa hàng Anh Tho Leather - 211 Hòa Bình, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

2. Quy trình tiếp nhận và xử lý:
  a. Quý khách hàng vui lòng gọi về số Hotline: 0938.972.986 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để cung cấp thông tin đổi/ trả hàng.
  b. Sau khi thống nhất các phương án xử lý Đổi - Trả hàng theo quy định, bên shop sẽ tiến hành xử lý theo các phương án đã đưa ra.
  c. Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về shop theo địa chỉ trên kèm theo các thông tin sau: PBH + Hóa đơn (nếu có) + SDT + Số TK nhận tiền hoàn lại.

*** Nhân viên tại cửa hàng chỉ tiếp nhận Yêu cầu trả hàng và không có thẩm quyền Hoàn tiền ngay tại thời điểm tiếp nhận.
*** Anh Thơ Leather sau khi nhận được sản phẩm Yêu cầu Trả hàng sẽ tiến hành Hoàn tiền trong vòng 2-4 ngày - không bao gồm phí vận chuyển nếu Yêu cầu Trả hàng đủ điều kiện (có thể lâu hơn đối với các hình thức thanh toán khác nhau).
*** Quý khách hàng thực hiện Đổi sản phẩm tại cửa hàng sẽ được Nhân viên bán hàng xử lý ngay nếu sản phẩm đủ điều kiện.


Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ:
Anh Thơ Leather - 211 Hòa Bình, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0938.972.986 - 0902.549.439

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: