Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sở hữu và sử dụng sản phẩm AT Leather. Dưới đây là chính sách Bảo hành – Đổi trả sản phẩm trong quá trình sử dụng:

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ
  1. Những sản phẩm ĐƯỢC bảo hành:
  • Sản phẩm có dập Logo thương hiệu của AT Leather hoặc sản phẩm nhập khẩu được AT Leather phân phối
  • Đầu khóa thắt lưng: hỗ trợ đổi mới trong vòng 7 ngày nếu hư hại do lỗi sản xuất
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Ngày mua hàng được xác nhận trên PBH hoặc tra cứu trên hệ thống dữ liệu AT Leather.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm bị các lỗi sau dù được sử dụng đúng cách: các mép dán bung keo, bung chỉ các đường may, rớt ốc vặn thắt lưng…
  • Lỗi do quá trình vận chuyển đến Khách hàng (có Phiếu giao nhận đi kèm ).
  • Khách không bảo hành vẫn có thể mang đến shop để được vệ sinh, làm mới miễn phí.

 

  1.  Những sản phẩm KHÔNG được bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí:
  • Đầu khóa thắt lưng: sữa chữa có tính phí tùy trường hợp
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do Khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn sử dụng , thường gặp như sau:
  • Lỗi da :
  1. Bị trầy xước, thủng do tiếp xúc vật cứng nhọn  như cọ vào tường, móc cạnh bén. 
  2. Bị gãy gập bề mặt do để vật nặng lên sản phẩm  hoặc sản phẩm bị bẻ cong.
  3. Da bị ố , bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, hóa chất , nước mưa,....
  • Lỗi lớp ép nhiệt, bong rách chỗ dán: do ngồi đè lên sản phẩm làm gập gãy , hoặc để sản phẩm thấm nước trong thời gian dài.
  • Lỗi phụ kiện: khách hàng kéo mạnh tay khi khoá bị kẹt, bị vật nặng đè lên làm gãy khóa.

 

  1. Quy định Đổi – Trả hàng
  • Thời gian áp dụng Trả hàng – Hoàn tiền: trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua/ nhận hàng.
  • Thời gian áp dụng Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua/ nhận hàng.
  • Sản phẩm Đổi – Trả phải còn như tình trạng ban đầu khi mua/ nhận hàng: nguyên tem, hóa đơn(nếu có) và đầy đủ phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm Đổi – Trả chưa qua sử dụng , không có xuất hiện các vết lạ, méo mó trên sản phẩm.
  • Sản phẩm áp dụng Đổi hàng sẽ được đổi sang sản phẩm khác còn hàng. Khách hàng thanh toán số tiền chênh lệch nếu giá trị sản phẩm đổi lớn hơn. AT Leather không hoàn lại tiền thừa nếu khách hàng Đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó.

*** AT Leather có quyền từ chối Đổi-Trả nếu sản phẩm không đáp ứng các điều kiện nêu trên***

 

  1. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH
  1. Địa điểm tiếp nhận: Cửa hàng Anh Tho Leather - 350 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
  1. Quy trình tiếp nhận và xử lý:
  • Khi khách hàng mang sản phẩm cần bảo hành/ làm mới đến địa chỉ tiếp nhận, nhân viên có trách nhiệm kiểm tra thời hạn bảo hành và tiếp nhận Sản phẩm bảo hành nếu đủ điều kiện.
  • Nhân viên tiếp nhận không có thẩm quyền đề xuất cho khách hàng giải pháp và thời gian sửa chữa sản phẩm.
  • Trong vòng 24 tiếng sản phẩm lỗi sẽ chuyển tới bộ phận bảo hành AT Leather để xác định các giải pháp bảo hành/ làm mới sản phẩm cũng như chi phí (nếu có) và liên hệ với khách hàng tư vấn giải pháp tối ưu nhất.
  • Sau khi khách hàng lựa chọn phương án, sẽ tiến hành xử lý theo phương án đã thống nhất.
  • Khách hàng đến nhận lại sản phẩm bảo hành/ làm mới khi nhận được thông báo hoàn thành từ bộ phận bảo hành của AT Leather, hoặc có thể vận chuyển tận nơi (có tính phí vận chuyển).
  • Thời gian sửa chữa và bảo hành sản phẩm : 2 - 5 ngày tùy lỗi sản phẩm.

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm!

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: