amomo

Nhằm duy trì chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm ngày càng phát triển, Anh Thơ Leather hiện tại đang Tuyển dụng nhiều vị trí như sau:

1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG (Thường xuyên)

* Mô tả công việc: 
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng.
- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng và khu vực bán hàng.
- Quản lý hàng hóa, thiết bị, nguồn tại nguyên tại Cửa hàng.
- Thực hiện báo cáo Doanh số, Số lượng hàng hóa theo lịch do Ban Quản Lý sắp xếp.
- Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận khác.
- Công việc khác liên quan sẽ được trao đổi khi PV trực tiếp

* Thời gian làm việc:
- Nguyên ngày: 8:30 – 21:30 (nghỉ trưa 1h – nghỉ tại chỗ)
     + Ca sáng : 8:30 - 16:30
     + Ca chiều: 13:30 – 21:30
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Làm việc từ Thứ 2 - Chủ nhật (Nghỉ 2 ngày trong tháng).
- BQL có thể xem xét duyệt NV chính thức tùy vào năng lực và hiệu quả của từng NVBH

* Yêu cầu:
- Nữ: dưới 35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, hòa đồng.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Nhạy bén với các tình huống xử lý
- Sử dụng được máy tính cơ bản (được hướng dẫn khi vào làm)
- Có kinh nghiệm là một lợi thế được ưu tiên.

* Quyền lợi và Mức lương:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự.
- Được hướng dẫn, đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Được nâng lên cấp bậc cao hơn (quản lý, trưởng nhóm..) nếu đạt yêu cầu.
- Lương thử việc nguyên ngày: 5.000.000 - 6.000.000 VNĐ
- Lương chính thức: Từ 5.800.000 VNĐ có thể cao hơn tùy theo năng lực của NVBH
- Nghỉ phép 2 ngày/ tháng.
- Thưởng Lễ, Tết, Doanh số (sẽ được trao đổi khi PV)
- Tăng lương ít nhất 1 lần/ năm
- Lương tháng 13.

2. NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING (SL:2)

* Mô tả công việc: 
- Lên ý tưởng và phát triển nội dung các kênh truyền thông: Cửa hàng,  Facebook, Website, Google, Zalo…
- Phối hợp với các bộ phận để xây dựng nội dung truyền thông: concept, kịch bản chụp ảnh, quay video sản phẩm….
- Xây dựng ý tưởng, nội dung cho các chương trình Offline và Online.
- Thực hiện tối ưu hóa từ khóa, SEO onpage, SEO offpage cho Website
- Đo lường và tối ưu hóa các chỉ số của các bài viết, nội dung đã thực hiện.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan của bộ phận khác
- Báo cáo tiến độ công việc, kết quả công việc định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

* Yêu cầu:
- Nam/ Nữ: 22 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing. Từng làm admin, quản trị viên fanpage hoặc website là một thế mạnh.
- Có hiểu biết cơ bản về Digital Marketing
- Kỹ năng viết lách, đánh máy tốt.
- Có Kỹ năng, kiến thức về SEO.
- Thành thạo Word, Excel
- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm: Photoshop, AI hoặc các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác.
- Siêng năng, chịu khó tìm hiểu. Khả năng tìm kiếm thông tin và bắt xu hướng tốt.

* Quyền lợi và Mức lương:
- Thời gian làm việc: full time 8h30 – 17h30 (từ thứ 2- thứ 7) 
- Lương khởi điểm: 7.000.000 VNĐ – thử việc 1 tháng
- Lương chính thức: 8.000.000 VNĐ – 9.000.000VNĐ tùy vào năng lực
- Thưởng KPI, Lễ, Tết, Doanh số, tháng 13 (sẽ được trao đổi khi PV)
- Địa điểm làm việc: 211 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự.
- Được nâng lên cấp bậc cao hơn (quản lý, trưởng nhóm..) nếu đạt yêu cầu.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Công ty.

3. NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING (SL:1)

* Mô tả công việc: 
- Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch, dự án marketing
- Triển khai, theo dõi các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm của Công ty trên các kênh online: Facebook, Google, Zalo… 
- Phân tích xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu các chiến dịch.
- Đưa ra kế hoạch marketing online phù hợp với từng thời điểm
- Hỗ trợ các công việc marketing khác nếu cần: SEO, TMĐT…
- Báo cáo định kỳ các Chiến dịch, kế hoạch cho cấp trên.
- Các công việc khác theo sự điều hành của cấp trên.

* Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực quảng cáo Google ads và Facebook ads (ưu tiên ngành hàng thời trang)
- Giới tính: Nam/ Nữ từ 24-35 tuổi 
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành có liên quan đến Digital Marketing.
- Có khả năng lập kế hoạch và quản trị dự án theo kế hoạch đã đưa ra.
- Chủ động trong công việc, phối hợp và chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp trong team.
- Có kỹ năng phân tích số liệu. 
- Có kỹ năng viết content cơ bản Facebook, Twitter.
- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới. 
- Có thể tự thiết kế hình ảnh/video đơn giản.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ tính (không sai sót chính tả và thông tin liên quan sản phẩm)


* Quyền lợi và Mức lương:
- Thời gian làm việc: full time 8h30 – 17h30 (từ thứ 2- thứ 7) 
- Lương khởi điểm: 7.000.000 VNĐ – thử việc 2 tháng
- Lương chính thức: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000VNĐ tùy vào năng lực
- Thưởng KPI, Lễ, Tết, Doanh số, tháng 13 (sẽ được trao đổi khi PV)
- Địa điểm làm việc: 211 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự.
- Được nâng lên cấp bậc cao hơn (quản lý, trưởng nhóm..) nếu đạt yêu cầu.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Công ty.

4. NHÂN VIÊN SALE ONLINE (SL:3)

* Mô tả công việc: 
- Trực tiếp tư vấn, bán hàng, hỗ trợ khách hàng mua hàng qua các kênh trực tiếp Online: Facebook, website, zalo…
- Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo đúng chương trình Bán hàng, chính sách khách hàng.
- Theo dõi, giảm sát lộ trình đơn hàng.
- Chăm sóc, tiếp thị lại khách hàng cũ.
- Đề xuất các ý tưởng kinh doanh online hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo Doanh số, đơn hàng cho cấp trên định kỳ.
- Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận khác khi được phân công.


* Yêu cầu:
- Nam/ nữ: 22 – 35
- Không yêu cầu trình độ
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục người khác. Nhạy bén với các tình huống xử lý.
- Kỹ năng đánh máy tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng căn bản.
- Siêng năng, trung thực.


* Quyền lợi và Mức lương:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự.
- Được hướng dẫn, đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: full time 8h30 – 17h30 (từ thứ 2- thứ 7) 
- Lương khởi điểm: 5.700.000 VNĐ – thử việc 1 tháng
- Lương chính thức: 6.000.000 VNĐ – 7.000.000VNĐ + Doanh số
- Thưởng KPI, Lễ, Tết, Doanh số, tháng 13 (sẽ được trao đổi khi PV)
- Địa điểm làm việc: 211 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú
- Được nâng lên cấp bậc cao hơn (quản lý, trưởng nhóm..) nếu đạt yêu cầu.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Công ty.

5. NHÂN VIÊN CHỤP ẢNH VÀ THIẾT KẾ ẢNH SP (SL:1)

* Mô tả công việc: 

- Thiết kế các ấn phẩm sử dụng cho mục đích quảng cáo sản phẩm và thương hiệu: ảnh sản phẩm, banner, poster, bộ nhận diện thương hiệu…
- Hỗ trợ lên ý tưởng, nội dung sản phẩm, nội dung chương trình marketing với bộ phận marketing.
- Thiết kế, xử lý hình ảnh phù hợp với các chương trình Marketing đưa ra. 
- Phối hợp với content marketing chụp ảnh Sản phẩm, ảnh chương trình theo concept đã đưa ra.
- Giảm sát, kiểm tra chất lượng thiết kế, file in ấn khi sử dụng cho các chương trình offline.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên.
* Yêu cầu:

- Nam/ Nữ: dưới 35 tuổi
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, hòa đồng.
- Làm việc nhóm tốt.
- Có gu thẩm mỹ tốt, yêu thích sự sáng tạo, đổi mới.
- Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế đồ họa 2D: Photoshop, AI…
- Có trách nhiệm với công việc.

* Quyền lợi và Mức lương:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự.
- Thời gian làm việc: full time 8h30 – 17h30 (từ thứ 2- thứ 7) 
- Lương khởi điểm: 7.200.000 VNĐ – thử việc 1 tháng
- Lương chính thức: 7.600.000 VNĐ – 9.500.000VNĐ
- Thưởng KPI, Lễ, Tết, Doanh số, tháng 13 (sẽ được trao đổi khi PV)
- Địa điểm làm việc: 211 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú
- Được nâng lên cấp bậc cao hơn (quản lý, trưởng nhóm..) nếu đạt yêu cầu.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Công ty.


* Mọi chi tiết xin liên hệ: 0938 972 986 - 0902 549 439 (chị Hà)

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: